Quy định bảo hành tivi Samsung
Quy định bảo hành tivi Samsung - Các thông tin về thời hạn bảo hành, những điều kiện để được bảo hành, những điều kiện không được bảo hành. Các dịch vụ sửa chữa của trung tâm bảo hành tivi SamSung sau bảo hành
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung (Samsung CCC)
Số điện thoại miễn phí toàn quốc: 1-800-588-889.
Số điện thoại miễn phí này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, mua linh kiện, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…
Chi phí cuộc gọi sẽ chi được trả bởi Samsung Vina trên toàn quốc, áp dụng cho những thuê bao của mạng VNPT.
Nếu khách hàng sử dụng các mạng khác, có thể gọi theo số điện thoại 08.38.213.213, lưu ý số điện thoại này khách hàng sẽ chịu phí cuộc gọi.
Những dịch vụ của trung tâm bảo hành tivi SamSung của chúng tôi
Trung tâm bảo hành tivi Samsung chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành tivi Samsung tại nhà, và dịch vụ sửa chữa tivi Samsung sau bảo hành uy tín, chất lượng.
Dịch vụ bảo hành tivi samsung tại nhà
Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi: 0439 995 868 Hoặc Hotline trên website của từng khu vực: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương.
Chúng tôi check và kiểm tra thời hạn, báo cáo hiện trang tivi và cho người đến kiểm tra lại trước khi bảo hành tivi samsung.
Xử lý tại nhà với lỗi nhẹ, lỗi nặng sẽ đem về Trung tâm để thay thế linh kiện thiết bị
Dịch vụ sửa chữa tivi sau bảo hành ngoài bảo hành
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, trung tâm bảo hành tivi samsung có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất.
Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
Xem thêm chi tiết dịch vụ sửa chữa tivi samsung sau bảo hành
Nguồn http://trungtambaohanhtivisamsung.vn/quy-dinh-bao-hanh-tivi-samsung/
No Comment to " Quy định bảo hành tivi Samsung "